Tuesday, September 11, 2007

Still waiting for you as I promise


หมูจ๋า ขอบคุณนะค่ะ ที่หาเพลงให้อีก เค้าอยากให้หมูมัน อยู่ร้องให้ฟังมากกว่านิค่ะ เค้าอยากหาหมูแล้ว สองปีแล้วที่วันเกิดเค้าแล้วเราห่างกันครึ่งโลกอย่างนี้ แต่ก็ยังดีค่ะที่เรายังมีเราเนอะวันเกิดเค้าปีนี้ ไม่มีเค้ก แต่มีเสียงอวยพรจากทั้งครอบครัว และเพื่อนๆค่ะ ปุ้ย นาและเจน รวมกันซื้อเป้ที่เค้าอยากได้ค่ะ ถึงแม้ว่ามันจะดูเด็กไปอย่างที่แม่ว่า เค้าก็จะใช้ค่ะ เพื่อนซื้อให้ทั้งทีค่ะ แล้วก็เป็นอันที่เค้าดันบอกว่าชอบเองด้วยนิค่ะ ส่วนคนที่บ้านไม่ต้องคิดค่ะ แค่การ์ดก็พอแล้ว
กำลังรอดูค่ะว่าหมูมันจะเอาอะไรมา surprise คงไม่ใช่ ไม่กลับมาหานะค่ะ หมูเห็นแล้วนิค่ะว่าเค้านะ อยากไปปายแค่ไหน วันๆ ไม่ทำอะไรอ่านหนังสือ หาข้อมูลตลอด จนที่บ้านหาว่าบ้าไปแล้วด้วยค่ะ อืม อีกเรื่องคือ อาทิตย์นี้เค้าาทำงานค่ะ แต่ว่าทำไม่มาก เค้าไปทำวันนี้ตอนบ่ายแล้วก็พุธ พฤหัส ศุกร์ ทำทั้งวันค่ะ วันนี้ จะไปวัดกะแม่ตอนเช้าด้วยไปวัดไตรมิตรค่ะ ดูสิว่าจะเป็นยังไง บ่ายก็จะไปทำงาน แล้วก่อนทำงานก็จะแวะไปซื้อรองเท้าค่ะ ก็หมูมันอนุมัติเงินมาให้แล้วได้ข้างนึงนิค่ะ (ถ้ามีเวลานะคะ)
พักนี้หมูมันต้องเดินทางทุกวันเลย จะว่าดีก็ดีกว่าที่ต้องไปนอนท่ อัจมานค่ะ เพราะว่าที่นี่มีเน็ตคุยกะเค้า หมูต้องดูแลตัวเองดีๆนะค่ะ ต้องเอาความดีของเราสู้ไป ความสามารถนะหมูมีเต็มร้อยค่ะ ที่เหลือบางทีคือการกระทำที่ถูกกาละเทศะนะคะ อยากให้หมูฝ่าฟัน ไปให้ได้ค่ะ ตรงนี้ให้ประสบการณ์หมูนะค่ะ ยังไงรีบทำเรื่องกลับมาหากันได้แล้วนะค่ะ จะได้รู้ว่า เราจะได้เจอกันอย่างเร็วที่สุดเมื่อไหร่

รักหมูมัน รอมันกลับมาค่ะ

No comments: