Thursday, March 27, 2008

Pray for Us

หมูมันไม่ได้เรื่องนะคะ ... อยากกันจนได้เลยเนอะ ... เป็นไงล่ะ ก็โอล่ะสิ แล้วหมูต้องไปจัดการตัวเองหรือเปล่าค่ะ เมื่ออะไรได้ระบายออกมา มันจะช่วยให้ดีขึ้นเนอะ
หมูมันรักเค้ามากๆมั้ยคะ เค้ารักหมูมากๆนะรู้มั้ย คิดถึงหมูมากๆ ไม่ต่างกับที่หมูเป็นเลยสักนิด...อยากให้วันเวลาผ่านไป โดยที่เรายังมีเราเสมอนะคะ เค้าคิดว่าหมูคงคิดเหมือนกับเค้า วันนี้เค้ามีหมูอยู่ด้วยตลอด เค้ามีความสุขมากๆนะคะ ถึงแม้ว่าจะไกลกันก็ตาม เค้าก็รู้สึกว่าหมูมันยังคงเหมือนเดิมเนอะ
งานหนัก ไม่เป็นรัยนะคะที่รัก ยังไงเราก็หนักด้วยกันทั้งคู่ล่ะ งานหนัก แปลว่าเรายังมีงาน เค้ายังต้องการเราไงคะที่รัก ตอนนี้ไม่ว่าที่ไหนก็หางานยากขึ้นเรื่อยๆ เค้ารู้สึกได้เลยว่างาน ป ตรี หางานง่ายกว่า ป.เอกแน่ๆ แล้วเค้าจะรอดมั้ยเนี่ย
ช่วยกันนะคะ ช่วยกันสวดมนต์ไหว้พระนะ จะได้สมหวังไงคะ

No comments: