Saturday, December 06, 2008

Always Try to...


อย่างที่เป็นอยู่กับเราตลอด...ทุกๆครั้ง ทุกๆวันที่ผ่านเข้ามา... เราสองคนมักต้องพยายามเสมอ ไม่ว่าเรื่องไหนก็ตาม ไม่ว่าจะอะไร อยากได้อะไร อยากทำอะไร ไม่ค่อยจะมีอะไรที่ได้มาง่ายๆ เลย เราสองคน ต้องพยายามฝ่าด่านมันไปด้วยกันเสมอ ถึงตอนนี้ก็เหมือนเดิม เรื่องงานหมู เรื่องงานเค้า โอย ยังต้องพยายามกันอีกยกล่ะคะ งานหมู เค้ารู้ว่าหมูมันไหวเสมอ ไม่มีอะไรที่หมูมันทำไม่ได้ จริงมั้ยคะ ยิ่งมีเค้าเป็นแรงผลักดันที่สำคัญอยู่ด้วยล่ะก็ หมูมันก็ลุยไม่ถอยอยู่แล้ว


ส่วนเรื่องเปเปอร์เค้า เค้ากะอาจารย์พยายามหาทางออกให้มันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นยังไง เค้าหวังว่าเค้าจะผ่านมันไปได้ด้วยดี แม้ว่าจะต้องเหนื่อยแสนเข็ญก็ตาม อย่างน้อย เค้าจะคิดว่าเราได้เรียนรู้ ได้ประสบการณ์ และก็ได้เห็นว่า...ข้างๆในวันที่เหนื่อยนั้น มักมีคนสำคัญเคียงข้างเสมอ...เวลามองกลับมาจะได้รู้ว่า ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ไกลกัน เกือบคนละซีกโลก แต่ เราไม่ได้อยู่คนเดียว...


สู้ต่อไป นะ ไอ้มดแดง อืดๆ สองตัว



รักหมูมันมากๆๆๆ

No comments: