Sunday, January 04, 2009

Happy New Year 2009


หมูอืด งอแงมากนะคะ ปีใหม่แล้วนะคะที่รัก เท่ากับว่าอีกปีแล้วที่เรามีเราอยู่ตรงนี้ ยังมีกันและกัน ยังรักกันเหมือนเดิม สำหรับเค้ามันมากมายขึ้นทุกๆวันเสมอ แม้ว่าปีที่ผ่านมา เรายังทะเลาะกันเป็นประจำก็ตาม มันคงไม่ทำให้หมูมันรักเค้าน้อยลงใช่มั้ยค่ะ


ปีใหม่หยุดยาว เค้าไปเที่ยวภูเก็ตมาด้วย ได้ไหวพระ ขอพรให้เราทั้งคู่คะ ให้ทุกอย่างราบรื่นตลอดปี ดีมั้ยคะ


เค้าอยากให้ปีนี้เป็นปีที่ดี สำหรับเราทั้งคู่นะ อย่าได้มีอะไรมาทำให้เราต้องติดขัดทั้งใน หน้าที่การงาน และการเรียนของเค้า ที่สำคัญอีกอย่างคือ ให้เรารักกันนานๆ ไม่มีอุปสรรค นะคะ


รักหมูมันมากๆ

No comments: