Sunday, February 22, 2009

Home Alone Again


หมูอืดจ๋า เวลาผ่านไปเร็วจังคะ ... จากวันนี้เมื่อเดือนที่แล้ว เค้ายังไปนั่งตาแป๋วแหว๋ว รอหมูที่สนามบินตั้งแต่เช้าตรู่ ไปหากาแฟ ไปหาลูกชิ้นปิ้งให้หมูกินมื้อเช้าอยู่เลยค่ะ...แต่ว่ามันผ่านไปเดือนนึงแล้วนะ วันนี้เป็นวันที่เค้าไปส่งหมูที่สนามบิน ไปเพื่อร่ำลา อีกหน...เศร้าหน่อยๆ แต่ทำไงได้คะ เราผ่านมันมาได้ไม่รู้ตั้งกี่ครั้งแล้ว 3 ปีกว่าที่คบกันมา เราผ่านเหตุการณ์อย่างนี้ มาจนเค้าไม่นับแล้ว มันเหมือนกันทุกครั้ง แต่ก็ได้กลับมาเป็นเราและเราได้ทุกๆ ครั้ง จริงมั้ยคะ

เดือนที่ผ่านมา เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันไม่มาก แต่ก็ไม่น้อยนะคะ เวลาส่วนใหญ่ เค้าว่าเราก็ใช้มันคุ้มเนอะ หมูว่ามั้ยคะ แม้ว่าจะไปปายด้วยกันแค่ไม่กี่วัน แต่ได้อะไรกลับมาก็เยอะ แถมกลับมาก็ได้อะไรอีกเยอะ เรื่องราวมากมายน่าจดจำใน 1 เดือนที่ได้กลับมาใกล้กัน อยากให้มันเป็นกำลังใจสำหรับ...วันข้างหน้า...อย่างที่สัญญากันไว้

รักหมูมันที่สุดคะ

No comments: