Sunday, January 31, 2010

เดินหน้าไปพร้อมๆกัน...


หมูอืด...เค้างอแง ไม่ได้ทำบล๊อกให้หมูมันหลายวันเลย หมูมันก็ไม่เตือน เค้าทำโน่นทำนี่ก็ลืม คริคริ ดีนะที่หมูมันยังไม่งี่เง่า อาละวาดซะก่อน


เสาร์ที่แล้วเค้าไปสอนที่วัชรพลมาคะ ขอบอกว่าไกลมากมาก ถึงมากที่สุดเลยหมูอืด แบบว่าถ้าไม่มีพี่แต๋มไปส่งไม่รู้เลยว่า จะลากสังขารตัวเองไปถึงตอนไหน ไกลโพ้นมากๆๆ


เรื่องยุ่งๆ เค้าไม่รู้ว่าจะมีอะไรให้วุ่นอีกมั้ย ก็เค้าจัดการเรื่องลาออกซะหมดทุกที่แล้วคะ ถ้าเกิด หัวเฉียวเปลี่ยนใจขึ้นมา เค้าคงงง ไปเลย แล้วก็นั่งรับตำแหน่งบุคคลว่างงาน แน่ๆ ตอนนี้ก็ภาวนาให้ไม่มีอะไรที่มาทำให้เค้าต้องเลื่อนการทำงานออกไป ก็นัดว่าจะไปเริ่มงาน 1 มีนาคมนี่น่า แค่นี้เค้าก็เครียดพอแล้วละเนอะ หมูต้องภาวนา และเอาใจช่วยเค้ามากๆ ด้วยนะคะที่รักห้ามงอแง


เรื่องยุ่งๆ เรื่องงานหมูมัน ไม่ต้องคิดมาก หมูมันไหวแน่ๆ แล้วเค้าก็รู้ว่าหมูมันน่ะ ยังไงก็มีแผนสองเสมอ เพราะตั้งแต่คบมาไม่เห็นลุยแบบไม่วางแผน จริงมั้ยคะ ยังไงก็แล้วแต่ เค้ากลัวเรื่องปากไวของหมูนะคะ หมูอาจพูดไปแบบคิดหรือไม่คิด แต่บางทีเราไม่รู้ว่าคนที่ได้ยินจะพูดยังไงนะคะ แล้วก็อย่าลืมว่าหมูอยู่ในหมู่ admin ไม่ใช่ engineer ค่ะ บางที คิดต่างกัน ระวังหน่อยนะคะที่รัก


รักหมูมันเสมอ

No comments: