Wednesday, March 25, 2009

หมูจ๋า เหนื่อยจังคะ เหนื่อยๆกันทั้งคู่อีกแล้ว ตอนนี้สภาพคล่องของเราทั้งคู่เรื่องงานไม่ค่อยดีเลยเนอะ หมูว่ามั้ย เป็นเพราะเศรษฐกิจ เป็นเพราะการเมือง ที่เป็นกันทั่วโลก หรือเป็นเพราะเราสองคนคะที่รัก
วันนี้เค้าไปสอบมา อย่างที่หมูรู้ เป็นตำแหน่งนักวิจัย ของโครงการเนื้อเยื่อ เค้าว่ามันน่าทำคะ แต่ว่า เค้าทำข้อสอบได้ไม่ดีเท่าที่ควรเลยที่รัก เป็นเพราะไร ก็คงเพราะว่าเค้าอ่านหนังสือ ไม่พอไงคะ แค่ผ่านๆตา ทำได้บ้างนิดหน่อย แต่ก็นั่นล่ะ เค้ายังไม่พอใจกันมันเท่าที่ควร เลยเครียดเลย
ตอนนี้โดนเอาเวรบ่ายคืนอีก เฮ้อ แต่ก็ทำให้รู้ว่า คนเราน่ะ มองประโยชน์ตนมาก่อนเลย ไม่มีเกรงใจเราเลย แต่ทำไงได้ ก็มันไม่ใช่ของเราเนอะที่รัก เค้าคงต้องตั้งหน้าตั้งตาหา สิ่งที่เป็นของเค้าแล้วล่ะคะ
รักหมูมันมากๆ

No comments: