Saturday, March 28, 2009

ก็ต้องอดทน แต่เราจะไม่ทนอดนะ

หมูจ๋า หมูต้องอดทนอย่างที่หมูบอกเค้าแล้วก็ที่หมูทำมาตลอดนะคะ คืออดทน แม้ว่าจะอึดอัดแค่ไหนก็ตาม ก็เพราะบางทีเราไม่มีทางเลือกมากมาย สำหรับการใช้ชีวิตไงคะ เค้าก็พยายามจะเข้าใจอยู่นะ
เรื่องงานเค้าทำตอนบ่ายเค้าทำใจคะว่า มันไม่ใช่ของเรา ก็ไม่ใช่ของเรา ทำไงได้คะ เราทำได้แค่นี้เอง ไม่เป็นรัย แต่ก็อย่างที่หมูมันรู้ เค้ามีปัญหาเรื่องเรียนให้แก้อีก ก็มันช้าอืดๆ ทำไงได้ ทุกอย่างก็คงต้องมีปัญหาเนอะ เอ๊า สู้ๆ กันต่อไปเนอะ
วันนี้เค้าไปงานบวชหลานชาย แต่เช้าเลย หมูมันก็บ่นๆ เรื่องเค้าไปถือหมอนนะ คิดมากไปมั้ยที่รัก ก็เพราะทุกคนต้องมองไงคะว่าใครหว่าจะถือ เลยเสร็จคุณน้า ซะเลย แม่บอกว่า ถือไปเลย จะได้ไม่ต้องมีใครมามองไงคะ
รักหมูมันคะ

No comments: