Wednesday, April 15, 2009

I want nobody but you!!!

หมูจ๋า เมื่อวานเค้าไปเที่ยวมาค่ะ อย่างที่โทรคุยกะหมูตลอดทาง ไปกะที่บ้าน มี แม่ น้าตุ้ย น้าตุ๊ แต๋ม และโต้งคะ หมูไม่ต้องห่วงเค้าไม่มีเหลวไหลแน่นอนคะที่รัก เราคุยกันขำว่า วันนี้เราไปตามรอย ผู้นำอาเซียนหนีม๊อบเสื้อแดงคะ ก็เราพากันไปพัทยา...นี่น่า อิอิ
ไปตลาดน้ำสี่ภาคมา ต่อด้วยวัดชีจรรย์ และก็ตรงไปสัตหีบ แวะเดินที่หาดเตยงาม ไม่กี่นาทีเพราะร้อนมาก แล้วก็ขับรถเลาะริมหาดจอมเทียน แล้วก็เลยกลับบ้านเพราะบรรยากาศไม่น่าให้ลงไปนั่งเตียงผ้าใบเลยคะ แต่แค่นี้ก็โอแล้ว หมดไปทั้งวันเลยล่ะคะที่รัก แล้วก็มาแวะกินข้าว ชมบรรยากาศสะพานใหม่ที่พระประแดงคะ บรรยากาศก็โอดีนะคะที่รัก แต่ว่าคงต้องมีรถถึงจะสะดวกหน่อย อยากให้หมูมันอยู่ด้วยจังคะที่รัก
เรื่องเงินที่โดนลดเค้ารู้วว่าหมูทำเต็มที่แล้ว ที่เหลือก็เป็นเรื่องของโชคชะตาคะ เราเชื่อกันว่าเราทำดีที่สุดนี่น่า เค้าสิคะ เดือนนี้วันหยุดเพียบ หมดตัวเลย ก็เป็นแค่ลูกจ้างรายวัน อย่าคิดมากเนอะ
รักหมูมันมากก
ปล. อยากดูรูปหรือเปล่า ถ่ายมานิดหน่อย...ตามไปดูที่ my space window live นะคะ

No comments: