Saturday, April 11, 2009

Not too serious


หมูจ๋า หมูมันเครียดเลยอ่ะ ทำไงดีคะที่รักจ๋า เค้าจะช่วยหมูยังไงดีคะ มีแต่เรื่อง เรื่อง เรื่อง และเรื่องที่จะเป็นเรื่องราวเพื่ออนาคตอีกด้วย หมูต้องระวังและใจเย็นกว่าปกตินะคะ เค้ารู้ว่าเราจะผ่านมันไปได้ ถ้าเราช่วยๆกันคิด เหมือนกับเรื่องต่างๆที่ผ่านเข้ามา ยังไงเค้าคิดว่ามีทางออกเสมอ ถ้าเจอทางตัน อย่างมากเราก็แค่ทุบกำแพงคะ หรือไม่ก็ปีนข้ามมันไป...เราทำได้อยู่แล้ว... 2 หัว ดีกว่า หัวเดียวคะ


เค้าหยุดยาวเลยล่ะหมูอืด วันสงกรานต์เนี่ยได้หยุดหลายวัน หมูมันบ่นอิจฉาเลย เค้าน่ะไม่ทำงานหรอกคะ เปิดมาค่อยว่ากัน เหนื่อยแล้วล่ะ แต่ก็มีแอบกังวลนะคะ ยังไงเค้าก็ต้องดูต้องกังวลกะมันไปอีกสักพักล่ะคะ เค้าน่ะเป็นอย่างนี้ตลอดล่ะคะที่รัก หมูมันต้องพยายามเข้าใจและให้กำลังใจเค้ามากๆนะคะ


ไม่ว่าต่อไปจะเป็นยังไง...เรายังมีเรา...เนอะ เค้าเป็นทุกอย่างที่หมูต้องการได้เสมอ


รักหมูมันมากๆ

No comments: