Saturday, October 03, 2009

Make a Wish

หมูจ๋า เมื่อวานเป็นวันอะไรคะ หมูมันมึนๆ ถามเค้าหลังจากกลับจากไปเรียนมา...หมูมันน่ะ จำอะไรได้ขนาดไหนคะ ถึงมาถามเค้าน่ะ คิดว่าเค้าไม่รู้หรือไงคะ เค้าน่ะ จำได้ยิ่งกว่าหมูอีกคะ ว่าเมื่อวานน่ะ เป็นวันที่คนผอมๆ 2 คนหลงมาเจอกัน แล้วไงคะ จำได้หรือเปลา ว่าเราน่ะมือไวขนาดไหนคะอ้วน...ทำอะไรไว้บ้างน่ะ รายละเอียดน่ะ ลองไปคิดดูนะคะ จากวันนั้นถึงวันนี้ มันจากเดือน เป็นปี เป็นตอนนี้ 4 ปี บริบูรณ์ แล้วนะคะ หมูมันยังเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า ไม่รู้ล่ะค่ะ เราผ่านอะไรๆ ด้วยกันมาอีกปีแล้วนะคะ หมูมันต้องเป็นเด็กดีกะเค้าให้มากๆกว่านี้ด้วย ปีนี้เอาของขวัญเป็นอะไรดีคะ ... หมูมันไม่อยากได้หรอกเนอะ เค้ารู้ หมูมันแค่มีเค้าก็พอแล้วนี่น่า อิอิ

แล้ววันนี้เป็นวันอะไรคะ ... วันที่หมูอืด แก่ลงอีกปีนึงแล้วนะคะ เมื่อไหร่เราจะได้ฉลองเทศกาลอย่างนี้ด้วยกันอีกบ้างล่ะ คบกันมา ไม่เคยได้ฉลองด้วยกันเลยสักปี หมูเอ้ย เราทำเพื่ออนาคตมากไปมั้ยคะที่รัก เอายังไงดีกะชีวิตคะ ไม่เป็นไร ยังพอไหวอยู่คะ

ปีนี้หมูมันแก่ๆ อีกปีแล้วนะคะ อยากให้หมูมันลดความเอาแต่ใจลงไปนิด แล้วตามใจมากอีกหน่อย ดีมั้ยคะ หมูอยากได้อะไร ขอให้สมปรารถนานะคะ คิดทองได้ทอง คิดเงินได้เงิน คิดแล้วได้แล้วเอามาฝากเค้าด้วยนะคะ

รักหมูมันมากๆ

No comments: