Tuesday, October 20, 2009

Stay the same...Anytime Anywhere


หมูมันไม่ได้เรื่องนะคะที่รัก เค้าไม่ได้โมเม สักหน่อย ก็ของขวัญน่ะ ถ้าได้ใช้จะโอมากๆไงคะ เหมือนกันกับที่หมูไม่ยอมให้อย่างอื่นเค้า ให้เค้าซื้อ EXTERNAL HD ไงคะ ก็เป็นของที่ได้ เค้าให้หมูซื้อ AIRCARD ผิดตรงไหนเหรอคะ เป็นของขวัญที่ได้ใช้ อีกอย่างเวลาเล่นจะได้นึกว่า เออนี่นะ ของหมูมัน ต้องใช้อย่างระวัง ต้องใช้อย่างไม่สิ้นเปลือง เดี๋ยวหมูมันบ่นให้อีก ดีมั้ยคะ เค้าน่ะ คิดแล้วคะว่ามีแต่ดี มากกว่าเสียอยู่แล้ว...

ช่วงนี้งานเค้าเริ่มลงตัวขึ้น คือเข้าใจในคอนเซปต์ของงานที่ทำมากขึ้น แต่เนื้องานก็มากเหมือนเดิมคะ แต่อย่างน้อยก็ดีกว่าทำไปโดยไม่รู้ ธีม งาน จริงมั้ยคะ แต่เรื่องที่น่ากังวลก็คือ เรื่องเปเปอร์ฉบับที่สองน่ะ ยังไม่มีเวลาหยิบมาดูเลยคะอ้วนเอ้ย ทำไงดีคะ เฮ้อ เค้าละปวดหมองจริงๆเลยคะ หมูต้องช่วยเค้าด้วยนะ

ส่วนงานหมูวุ่นๆ เค้ารู้ เพราะหมูมันไม่เคยบ่นว่า ทำงานเสร็จแล้วว่างจังให้เค้าฟังสักที มีแต่ วุ่นๆๆๆ คนโน้นจะเอานี่ คนนี้จะเอานั่น ไม่ได้เรื่องนะคะ หมูเป็น ทศกัณฑ์ เหรอคะ เค้ายังงงๆนะ แต่เค้าว่าหมูมันยังไหวหรอกคะ ไม่งั้นหมูมันโวย บริษัทแตกไปแล้ว จริงมั้ย

ตั้งใจและอดทนหน่อยนะ (บอกตัวเองด้วยเหมือนกัน) อีกไม่กี่วันจะได้เจอกันแล้ว เค้าจะนับถอยหลังรอแล้วนะคะ...หมูก็รู้ว่าเค้าเป็นยังไง ห้ามผิดสัญญาคะ

รักหมูมันมากๆๆ เหมือนเดิม

No comments: