Wednesday, December 06, 2006

อีกครั้งสำหรับการตัดสินใจ

เจ้าอ้วนจ๋า...อาทิตย์นี้เป็นอีกอาทิตย์ที่เราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน คุณต้องขึ้นมาสัมภาษณ์งานอีกครั้ง จึงเป็นโอกาสที่ทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน 3 วัน เรามีความสุขด้วยกันมาก ใช่มั้ยค่ะ มันทำให้เค้าไม่อยากห่างหมูอีก ซึ่งมันคงเป็นไปไม่ได้ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเราสองคนถึงมีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยจัง แต่ก็เป็นเวลาที่เต็มไปด้วยคุณค่าและความสุข แค่เพียงอยู่ด้วยกันไม่ต้องไปไหน แค่นั้นก็พอแล้วสำหรับเค้า

หลังจากวันนี้ที่คุณสัมภาษณ์งานเสร็จ มีเรื่องให้คิดอีกมากมาย จนทำให้เค้ารู้สึกได้ว่าดูเครียดๆไป เค้าก็รู้เค้าก็พยายามไม่อาละวาดให้หมูเหนื่อยเพิ่มอีก (น่ารักมั้ยค่ะ) ไม่รู้ว่าหมูจะตัดสินใจยังไงกับงานใหม่ในที่เก่า? เค้าตามใจหมูค่ะ ไม่ต้องห่วงเค้านะ เค้ารู้ว่าหมูต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคนอยู่แล้วใช่มั้ยค่ะ ถึงจะห่างกันอีกสักครั้งก็ต้องทนได้ใช่มั้ย คงไม่เกินที่เราจะทนใช่มั้ย ชีวิตคงมีอะไรให้เราเจอมากมายกว่านี้ เรื่องแค่นี้เราต้องผ่านไปได้...ก็แค่ดูไบ...ทำไมเค้าจะไปหาหมูไม่ได้ล่ะค่ะ

ไม่ต้องห่วงค่ะ เค้าเป็นเด็กดีเสมอ...เค้าไม่มีใครแน่นอน ก็เพราะคนที่เค้ารักมีคนเดียวคือ "เจ้าหมูพีท"
หมูต้องสัญญานะค่ะว่าจะเป็นเด็กดี...เค้าเป็นห่วงหมูมากๆ หมูต้องเจองานเหนักแน่ๆ สู้ ๆ ๆ นะค่ะ

No comments: