Sunday, December 17, 2006

อยากหยุดเวลา!!!

ไม่รู้ว่าคิดเหมือนกันบ้างมั้ย เค้าอยากหยุดเวลาไว้ตรงที่เราอยู่ด้วยกันด้วยร้อยยิ้ม หยุดไว้ตอนที่เราคุยกันรู้เรื่อง หยุดไว้ตอนที่เราหยอกล้อกัน หยุดไว้แค่ตรงนี้ แต่เป็นเรื่องที่ทำไม่ได้หรอก อย่างเดียวที่ทำได้ก็คงแค่เก็บเอาวันเวลาเหล่านี้ไว้ในความทรงจำ แล้วใช้มันเมื่อเราไม่เข้าใจกัน อยากให้คุณทำเช่นเดียวกัน อย่างน้อยมันจะทำให้เราได้คิดว่า ตอนเราไม่ทะเลาะกัน เรามีความสุขมากแค่ไหน...ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่จะอยู่ในความทรงจำ...อยากให้รู้ไว้เค้ามีความสุขมากๆ เค้ามีเจ้าหมูพีทคนเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม เค้าไม่เคยเปลี่ยนใจ เชื่อว่าเจ้าหมูของเค้าก็เป็นเหมือนกัน

ความห่างไกลทำให้รู้ถึงคุณค่าแห่งความคิดถึง...
รักหมามันค่ะ

No comments: