Saturday, December 23, 2006

คิดถึง


กำลังจะปีใหม่แล้วนะ มันก็หมายถึงเราทั้งคู่กำลังจะโตขึ้นอีกปี มันหมายถึงความรักของเรากำลังเติบโตขึ้นอีกปี ตามกาลเวลา...ที่ผ่านมา เราผ่านอะไรกันมาแม้ไม่มากมาย แต่ก็คงทำให้เราทั้งคู่ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันได้มากขี้นและเชื่อว่ามันทำให้เรารักกันมากขึ้นด้วย จริงมั้ย? อยากให้รู้ไว้ว่าตุ๋มคิดอย่างงี้... ปีนี้เราได้ผลทดสอบแล้วว่าห่างกัน 6 เดือนเป็นอย่างไร ปีต่อไปเราจะเพิ่มเป็น 8 เดือน ซึ่งก็หวังว่าเราจะผ่านช่วงเวลานั้นๆได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับที่ผ่านมา...เวลา่ผ่านไป เราโตขึ้น ความรับผิดชอบมากขึ้น หวังว่าเราคงรักกันมากขึ้นด้วยนะค่ะ

อาทิตย์หน้าเจ้าหมูจะได้กลับบ้านสุพรรณไปกอดแม่แล้ว เป็นเด็กดีนะค่ะ อย่าดื้อกะแม่ รับรองค่ะว่า เค้าจะไปไหว้แม่แน่นอน...เอาเสือ้เหลืองไปให้แม่ด้วย ดีมั้ยค่ะที่รัก

พรุ่งนี้หมูเล่นบอล ระวังล้มนะค่ะ หมูล้มสนามเค้าพังกันพอดี...

รักหมามันค่ะ...รอวันหมามันมาหานะค่ะ

No comments: