Saturday, June 16, 2007

หมูเป็นอะไรไปคะ.


หมูจ๋า วันนี้หมูดื้อ งอแงเอาแต่ใจเป็นที่สุดเลยนะคะ เกิดอะไรขึ้น ทำไมทำตัวแบบนี้กะเค้าคะ เค้าไม่อยากให้เราเป็นแบบนี้เลย หมูรู้มั้ยทุกครั้งที่ทะเลาะกัน หรือพูดจากันม่ดี มันบั่นทอนจิตใจของเราทั้งคู่ เค้าอาจจะพูดไม่ดีไปบ้างเค้าขอโทษนะคะ หมูต้องใจเย็นกว่านี้นะคะ ที่รัก ไม่ใช่มาพาลกะเค้าแบบนี้ ไม่รักกันแล้วเหรอคะ
หมูอ้วนจ๋าพรุ่งนี้เช้า เค้าต้องเดินทางไป Ajman เฮ้อออ ไม่รู้วันข้างหน้อาจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่ขอให้เราสองคนเป็นกำลังใจ ให้กันอย่างนี้นะคะ หมูต้องอดทนและตั้งใจทำงานมากๆ งานทุกชิ้นที่เราทำ ถึงแม้มันจะผิดบ้าง แต่มันก็เป็นบทเรียนที่ดี หมูไม่ต้องห่วง นี่แค่ฝึก หมูยังไม่เจอการทำงานจริงๆ มีแฟคเตอร์หลายตัว ที่เข้ามากระทบกับงานของเรา เค้าอยู่ข้างหมูเสมอ

รักไอ้หมูอ้วนจอมเอาแต่ใจ ค่ะ

No comments: