Monday, June 25, 2007

สักตั้ง +__+

เจ้าหมูจ๋า เหนื่อยจัง ค่ะ ทำงานๆ ๆ น่ะ แต่ว่าเค้าว่างานอย่างเค้าเนี่ยดีนะ ประมาณว่าเสร็จแล้วเสร็จเลย ไม่มีต่อไปพรุ่งนี้ จบภายในวันเดียว แถมเป็นเรื่องที่เป็นอย่างไง ก็ตรวจเจออย่างนั้น ไม่ต้องซีเรียสเหมือนทำวิจัยเลย...ทำวิจัย ทำ thesis ไม่ว่ายังไงก็ต้องให้มีผลที่ดี หรือไม่ก็คำอธิบายดีๆ แต่ก็งั้นหล่ะค่ะ ค่าตอบแทน ความสนุกของงานมันก็ต่างกันค่ะ...ทำงานอย่างงี้ก็ดีอย่างไม่ต้องคิดมากจบงานก็จบ แต่ว่าถ้าเค้าไปทำงานวิจัยก็คงมีงานกลับมาทำที่บ้านทุกวันเหมือนตอนเรียนล่ะมั้ง...ลองดู
หมูอย่าไปอาละวาด คนอื่นๆเค้ามากมายนะค่ะที่รัก ระวังหน่อย หมามันอารมณ์ร้อนเป็นไฟ...เป็นห่วง แล้วตอนนี้ก็ไม่ถ่ายรูปมาลงให้ดูบ้างเลย ไม่เห็นผ่านกล้องด้วย ไม่เห็นหน้าเห็นตามาเป็นเดือนแล้วนะค่ะ ไม่ดีเลย อยากเห็นหมูบ้าง อยากรู้ว่าหมูเป็นยังไง ยังเหมือนเดิมมั้ย ดำหรือเปล่า เครียดแค่ไหน ยังไงก็ติดกล้องไว้ในกระเป๋านะคะที่รัก แล้วเจอเค้าคุยกะเค้า เราจะได้เห็นกันไงค่ะ

พรุ่งนี้เค้าต้องทำงานทั้งวันอีกวัน...ก็โอเค แต่ว่าท่าท่างจะวุ่นตอนบ่ายๆค่ะ ปกติ จะมีเคสเข้ามาประมาณ 300-400 เอาใจช่วยด้วยนะค่ะ ไม่งั้นเค้าแย่แน่ๆค่ะ อังคารที่แล้วที่ไปฝึกงานเล่นไป 6 โมงเย็น คราวนี้ไม่ได้ฝึก ทำเองทั้งหมด ไม่มีคนช่วยด้วยสิค่ะ .... เอาเนอะจะได้รู้สักทีว่าใครเป็นใครเนอะ


รักหมูมันค่ะ

No comments: