Monday, June 04, 2007

เหนื่อย ...ใจ .... แต่ไหวอยู่ใช่มั้ยค่ะ?




วันนี้เป็นไงบ้างค่ะ ทีรักดีใจด้วยที่จะมีคนบินไปช่วยทำงานนะค่ะ...หวังว่าหมูคงมีเวลามากขึ้น (อย่างน้อยก็ไม่ต้องทำเรื่องวีซ่า อิอิอิ) ดีใจที่ยังมีหมูเหมือนเมื่อวาน หมูอย่าเอาแต่ใจตัวเองนักสิค่ะที่รัก เค้าอยากให้หมูเอาใจเค้าบ้างนิค่ะ หมูไม่ค่อยใส่ใจเค้าหรือเปล่าค่ะ ไม่รู้สิ แต่เค้ารักหมูนิค่ะ ไม่ได้มีคนอื่น ไม่แม้แต่จะคิดนะค่ะที่รัก เราห่างกันก็จริง เค้าพยายามคิดว่าเรา มีอนาคตค่ะ ข้างหน้าอาจจะไม่มี เรา แต่ตอนนี้มีเรา ฉะนั้น หมูต้องรักเค้ามากๆ อย่างที่เค้ารักหมู วันข้างหน้าจะได้ยังคงมี เรา มีกันและกันไงค่ะที่รัก เห็นเหมือนเค้ามั้ยค่ะ เค้าอยู่ที่นี่คนเดียว เหงาไม่ต่างจากหมู ทุกที ที่เค้าไป มีหมูอยู่ข้างๆเสมอค่ะ




เรื่องงานเค้า เค้าจะพยายามค่ะ เค้าคงต้องเอาเครื่องคอมไปซ่อมเร็วๆนี้หล่ะที่รัก คอก็งอกแง่ก โมเด็มก็ทำท่าจะต่อเน็ตไม่ติด ส่วนพอร์ทต่อปริ้นก็เจ๊ง ซีดีอ่านแผ่นก็ไม่ออก เฮ้อ



เค้ารักหมูมากนะค่ะ สัญญานะค่ะ ว่าต้องเป็นเด็กดี

No comments: