Thursday, November 29, 2007

ที่รักจ๋า อดทนอีกนิดนะคะ เราต้องผ่านเรื่องงี่เง่าพวกนี้ไปได้...ช่วยกันคิด ช่วยกันแก้เหมือนที่ผ่านมานะคะ เค้าอยู่กะหมูเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม เค้าเชื่อว่าหมูพยายามที่สุดแล้ว ส่วนที่เหลือ เป็นปัจจัยที่เราควบคุมมันไม่ได้ อย่างน้อยก็ทำให้เรารู้จักคน มากขึ้นไงคะ แล้วบางทีเรื่องพวกนี้จะทำให้เราโตขึ้น รักกันมากขึ้นนะค่ะที่รัก เราคงต้องอดทน อดทน รอ เท่านั้นมั้งคะ อย่าเพิ่งท้อนะคะ
เรื่องงานเป็นยังไงคะ เค้ากลายเป็นคนหัวปั่นไปแล้ว งานโน่น งานนี่ เต็มไปหมด เป็นลูกข่างแล้วคะ ทำยังไงดีคะ ช่วยกันหน่อยเร็ว ต้องการกำลังใจด่วน

เค้าพยายามจะจัดการทุกอย่างทางนี้ไว้รอหมูให้ได้มากที่สุดนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วง

นับนาที รอหมูมันแล้วนะคะ

No comments: