Monday, May 12, 2008

Fly to me

หมาอืด ไม่ต้องคิดมากแล้วคะ เราทำดีที่สุด เราช่วยกันคิด เราช่วยกันตัดสินใจ เราช่วยกันในทุกๆเรื่อง ดังนั้น เราต้องรับมือกับมันได้ในทุกเรื่องนะคะที่รัก หมูมีเค้าเป็นคนช่วยคิดอยู่ทั้งคน กลัวไรคะ เค้าน่ะแรงขับอันดับหนึ่งของหมูนะ จำไม่ได้เหรอคะ...อิอิ ดีหรือเปล่า ชอบหรือไม่ ยังไงก็เปลี่ยนไม่ได้แล้วล่ะ หมูหลวมตัวอยู่กะเค้าแล้ว ยังคงต้องรับผิดชอบต่อไปนะคะที่รัก
วันนี้เค้าวิ่งๆๆๆ ทั้งวันเลย เรื่องเอกสารคะที่รัก ส่งเล่มวิทยานิพนธ์ ไม่เสร็จสิ้น มีเอกสารอีกหลายอย่างที่ต้องให้อาจารย์เซ็น เฮ้อ แล้วก็เลยไปสารภาพบาป มาแล้วกับอาจารย์ ... โดนบ่นนิดหน่อย แต่ก็ดีกว่าหายหัวจริงมั้ยคะที่รัก เค้าโดนดุว่า นักศึกษาส่วนมากจะไม่จบก็ไอ้ตรงที่เขียนเปเปอร์เนี่ยล่ะ...เฮ้อ
ช่างมันคะ เดี๋ยวก็ดีขึ้น .... รอหมูมันมาให้กำลังใจคะ นับวันรอเจอหมูเหมือนกันคะ
รักหมูจัง

No comments: