Monday, October 27, 2008


ดีใจกะหมูมันนะค่ะ ที่ความพยายามได้รับการตอบสนองแล้ว เค้าว่าการที่หมูขู่ไปคงมีผลบ้างล่ะคะ แต่เค้าอยากรู้ว่าหมูมัน โอเค กับสิ่งที่ได้หรือเปล่าค่ะ เราได้รับการโปรโมตจนได้ผลตอบแทนที่คุ้มมั้ยคะ...ลองคิดดูเพราะว่าหมูเท่านั้นนะคะที่ตอบได้


เมื่อวานนี้เราทะเลาะกันก็เพราะไอ้ความขี้น้อยใจของทั้งคู่ล่ะคะ ให้ทำยังไงก็เค้าน้อยใจที่หมูไม่สนใจเค้า แทนทีมีอะไรจะบอกะเค้า หมูพูดเหมือนว่า ต้องรอให้เค้าถามก่อนหมูถึงจะบอก...ให้เค้าคิดยังไงคะ เค้าเป็นใครเหรอ เราเคยเป็นกันยังไงคะ...มีอะไรหมูไม่เคยปิด ไม่ว่ายังไงหมูก็ปรึกษา หมูก้บอกเค้าหมดตลอด แล้วนี่คืออะไร ถ้าเค้าไม่ถามหมูก็ไม่คิดที่จะบอกเหรอคะ ไม่ว่าเรื่องอะไร เค้าเคยบอกไปแล้ว ว่าอย่าทำให้เค้ารู้สึกว่าเค้าไม่ได้อยู่ข้างๆ หมู อย่าทำให้เค้ารู้สึกว่า เค้าไม่ใช่คนที่หมูอยากให้อยู่ข้างๆ นะคะ หมูก็รู้เค้าน่ะ sensitive เรื่องนี้...


ส่วนเรื่องงานเค้า มีอะไรคืบหน้า ทุกวันๆละนิดหน่อยคะ แต่ก็ตามขั้นตอน การเขียนงานเพื่อให้ได้รับการยอมรับในวารสารต่างประเทศ มันค่อนข้างโหดมากๆคะ เค้าก็พยายามอยู่ ช่วยกันกะอาจารย์ แต่ยังไงก็ไหว เพื่ออนาคตคะ ไม่ยอมแพ้หรอกคะ เหนื่อยบ้าง เซ็งบ้าง แต่สู้แน่นอน


ถ้ามีหมูอยู่ด้วยข้างๆ ยังไงก็ยังไหวคะ


รักหมูมันคะ

No comments: