Tuesday, July 31, 2007

Always ...Forgive

เราทะเลาะกันอีกแล้ว ทุกครั้งมันดูเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมากทุกที แล้วความใส่ใจของเรา มันก็ลดน้อยลงไปด้วย เค้าไม่รู้ว่าวันข้างหน้า เรายังจะอดทนกันอีกได้นานแค่ไหน แต่วันนี้วันที่เรายังมีกันและกันอยู่ เค้าอยากให้เราใช้เวลา ของเราให้คุ้มค่ามากที่สุด เค้ามาอยู่ถึงที่นี่ ก็เพื่อแลกกับอะไร หลายๆ อย่างที่ควรจะได้ ไม่รู้เหมือนกันว่าคุ้มค่าแค่ไหน
เรื่องงานของเค้าก็อย่างที่เล่าให้ฟัง เป็นปัญหาของ เพื่อนร่วมงาน หรืออาจจะเป็นที่เค้าตั้งใจเกินไป อยากให้ผลงานออกมาดี ก็ไม่รู้ค่ะ เค้ายิ่งตราหน้า ว่าทีมงานนี้ ทำงานมั่วอยู่ เค้าไม่ให้อยากชื่อเสียง ที่สร้างมา ต้องมลายหายไป เพราะความไม่ได้เรื่องของบางคน
หมูต้องเป็นกำลังใจให้เค้านะ เค้าน่ะไหวอยู่แล้ว อยากให้หมามัน ใส่ใจบ้างแค่นั้นเอง

No comments: