Wednesday, July 18, 2007

Keep me inside your heart!


หมูอืดจ๋า...เค้าอยากให้หมูมาอยู่ตรงนี้ใกล้ๆกันแล้วนะ เค้าว่าเราอยู่ห่างกันไปแล้วนะคะที่รัก ยิ่งห่างยิ่งรัก แต่บางครั้งความห่างก็ทำให้เราไม่เข้าใจกันนะคะ เราไม่ได้ตกอยู่ในสถาณการณ์เดียวกัน เราเริ่มคุยกันไม่ค่อยได้อย่างที่อยากให้เป็นแล้ว หมูรู้สึกมั้ย เค้าไม่ได้ไม่อยากให้หมูก้าวหน้า แต่มีอะไรที่ทำได้บ้าง ที่จะทำให้เราเข้าใจกันจริงๆ เค้ายอมรับค่ะว่า เค้าน่ะ คิดแต่ว่าอยากให้หมูพยายามเข้าใจเค้า บางครั้งเค้าเป็นคนที่อยากทำอะไรก็ทำ แต่เค้าก็เป็นแค่บางครั้งนิค่ะ เค้าพยายามแล้วจริงๆนะ วันนี้มีเรื่องยุ่งๆอย่างที่หมูรู้ เค้ารู้สึกไม่ดีเลย เค้าไม่อยากให้เป็นอย่างนี้ แต่ทำไงได้ค่ะ ทุกอย่างต้องมีวันมา และจากไป ไม่ใครก็ใคร ... เรื่องไม่คาดคิดเกิดได้เสมอเลย อย่างนี้ใช่มั้ย เราต้องถนอมกันไว้ รักกันไว้ เพราะไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น จริงมั้ยค่ะ

หมูงานยุ่งม้ยค่ะ คงยุ่งเนอะ ไม่งั้นหมามันคงไม่มา วี๊ดๆ กะเค้าหรอก ทั้งๆที่รู้ว่า เค้าเครียดแค่ไหน ไม่เป็นรัยค่ะ หมุทำได้อยู่แล้ว ไม่มีซะหรอกที่หมูของเค้าจะทำไม่ได้ อาจจะต้องใช้พลังมากหน่อย แต่ก็โอใช่มั้ยค่ะ


รักหมูมันเสมอนะค่ะ

No comments: