Thursday, July 12, 2007

It was happen again!

ไม่ดีเลยนะค่ะ หมูทำงานหนัก แล้วอารมณ์ก็เสียมากตามไปด้วย เค้าพยายามเข้าใจ แต่ไหงต้องมาทำให้เค้าเสียใจอีกแล้วค่ะ หมูไม่รักเค้าแล้วเหรอค่ะ ถึงได้ทำให้เค้าร้องไห้จนไมเกรนขึ้นขนาดนี้ เค้าไม่ชอบเลย เค้าอยู่เฉยๆ แต่หมูมันกลับมาพูดทำให้เค้าเสียความรู้สึก เสียใจได้ขนาดนี้ เค้ายังไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ ถ้าเค้าทำ เค้าคงไม่มานั่งร้องไห้อย่างนี้ หมูคิดอะไรอยุ่ค่ะ หมูแคร์เค้ามั้ยค่ะ ที่รัก ถึงหมูไม่ได้ตั้งใจก็ตาม แต่เค้ารู้สึกไม่ดีเลยค่ะ ให้เค้าทำยังไงค่ะ หมูชอบพูดว่าถ้าเค้าไม่ได้ทำ ก็อย่าคิดมาก นั่นมันไม่ใช่ประเด็นที่เค้ารู้สึก เค้าพูดในสิ่งที่เค้าทำ เค้ารุ้ว่าเค้าทำอะไรอยู่ แต่หมูไม่ฟังพูดอะไรแย่ๆออกมา มันบั่นทอนนะค่ะที่รัก การที่เราได้ฟังในสิ่งไม่ดีจากคนที่เรา การใส่ร้าย มันเจ็บนะค่ะ หมูไม่เคยเชื่อใจเค้าเลยเหรอค่ะ เราห่างกันไม่ใช่ครั้งแรก เราผ่านกันมาได้ครั้งนึงแล้วไงค่ะ หมูจำไม่ได้เหรอ ว่าเค้าซื่อสัตย์กะหมูแค่ไหน สิ่งเดียวที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันอย่างนี้ได้ก็คือ ความซื่อสัตย์และเชื่อใจนะค่ะ หมูไม่มีสองสิ่งนี้เหรอค่ะ เค้าให้หมูทั้งหมดแล้ว เค้าไม่รู้แล้วว่าต้องทำยังไงต่อไปค่ะ


งานก็ทำให้ทุกคนเครียดนะคะ แต่อย่าปล่อยให้มันมีอำนาจเหนืออารมณ์จนทำให้ เราต้องมาทะเลาะกันอย่างนี้ หมูลองคุยดีๆ แล้วรอดูผลค่ะ

ไม่อยากรักไป ร้องไห้ไปอย่างนี้เลยที่รัก ช่วยกันประคองความรักของเรานะค่ะ

รักหมูมัน มากๆ หมดหัวใจ

No comments: