Wednesday, January 09, 2008

เพราะว่าเธอคือ...ความรักทั้งหมดที่มี


ก่อนนี้ไม่เคยคิดว่า เราจะอยู่กันยืดยาว ขนาดนี้ ... ห่างกันขนาดนี้ แต่ก็ยังคงอยุ่ด้วยกัน ...คงเป็นเพราะเราสองคนไม่ได้อยู่คนเดียว แม้ว่าจะห่างกันไกลแค่ไหน สุดท้ายแล้วเราก็ยังมีเรา...ที่เป็นเรา ที่พยายามเข้าใจกันและกัน เสมอ ใช่มั้ยคะ
งานหมูมากมาย กองเบ่อเร่อ ตลอดเลยเนอะ ก็เค้าจ้างเราแล้วนิคะ จะว่าดีก็ดีกับตัวเราคะ เราทำ เราก็ได้เอง อีกอย่าง งานที่หมูเยอะก็แปลว่าหมูมีความสำคัญไงคะ เดี๋ยวจะได้คุยเรื่องเงินเดือนได้ไง ดีป่าวคะที่รัก
เรื่องงานเค้า เหนื่อย ทั้งกายและใจ...คงเป็นอย่างนี้ไปอีกจนกว่าเค้าจะสอบนั่นหล่ะคะที่รัก เอาใจช่วยอย่างเดียวคงไม่ค่อยพอเท่าไหร่ หมูต้องอดทนและเป็นกำลังใจให้เค้าไปได้ตลอดรอดฝั่งนะคะ
เค้าน่ะ รักหมูมากๆ รู้มั้ย เค้าคงไม่เป็นอย่างนี้ ถ้าหมูไม่รักเค้าอย่างนี้...
หมูมันมากๆ

No comments: