Wednesday, February 06, 2008

รวย ๆ ๆ

วันนี้หมูอ้วนงานยุ่งมากเหรอค่ะทีรัก เค้าได้คุยกับหมูนิดหน่อยเอง เค้าว่าหมูจะเครียดไปหรือเปล่าค่ะ ทุกทีที่เค้าไปข้างนอกหมูต้องงอแง แต่วันนี้ หมูไม่ค่อยสนเท่าไหร่ สงสัยยุ่งมาก งานมีปัญหามากมายหรือเปล่า เป็นห่วงจังค่ะ ไม่อยากให้เครียดมากนะ หมูทำดีที่สุดแล้ว เรื่องการตัดสินใจว่าดีหรือไม่เป็นเรื่องนอกเหนือการควบคุมของเรานะคะ เค้าเชื่อว่าหมูของเค้า เก่งอยู่แล้ว จริงมั้ยคะ
เรื่องงานเค้าไม่มีอะไรคะ เค้าว่าเค้าเข้าตามตรอกออกตามประตูคะ วันนี้มีการให้เค้า record ด้วยว่าในแต่ละวันเค้าทำการตรวจคนไข้กี่เคส เพื่อส่งเข้ากอง ประเมินเหมือนกันคะ แต่เค้าเฉยๆ เพราะถือว่าเราทำตามจริง ใส่ข้อมูลตามจริง ถ้าปริมาณงานไม่มากพอ เค้าคงไม่จ้างต่อมั้งคะ ไม่รู้สิ หมูว่าไงคะ
ส่วนเรื่องสาหัส น่าจะเป็นเรื่องเขียนเล่มค่ะ วันนี้โดนอาจารย์จัดการไป 3 ชม ก็โอคะ พักนี้อาจารย์อารมณ์ดีมาก เค้าโดนแก้ไม่เหลือ จนเหมือนอาจารย์จะเขียนให้เลย แต่ก็ไม่ทั้งหมด เพราะว่ามันเยอะมาก เลยโดนเด้งกลับมาทำเองแล้วส่งวันจันทร์คะ (จะไหวมั้ยเนี่ย) แต่ยังไงก็ต้องทำให้ได้คะ เป็นกำลังใจนะคะที่รัก
รักหมูมากๆๆ เกินคำบรรยายแล้ว
ปล. พรุ่งนี้เค้าไปเที่ยวประจวบ กับที่บ้านนะคะ หมูมันห้ามงอนนะ ... จะแอบเก็บหอย มาฝากนะคะ
ปล. อีกที ตรุษจีนนี้ ขอให้หมูมีความสุขมากๆนะ ตามใจเค้ามากๆ ห้ามงอแง เป็นคนที่มีร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง และต่อสู้ อดทนแม้งานจะหนักหนานะคะ

No comments: