Wednesday, February 13, 2008

Happy Valentine's day

อีกปี อีกแล้วเนอะ ที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันในวันแห่งความรัก...แต่ว่าความรู้สึกของเราไม่ได้จางหายไปเลยใช่มั้ยค่ะ หมูรู้สึกมั้ยว่า...กลิ่นอายความรักของเรายังคงหมุนอยู่รอบๆ เราสองคน...เหมือนมีเงาของหมูอยู่ข้างๆเค้าเสมอ (รู้สึกเหมือนกันมั้ย) ถึงแม้จะผ่านไปอีกปีแล้ว เค้าก็ยังรักหมูเหมือนเดิม ไม่ใช่สิ มันมากขึ้นต่างหาก อย่างน้อยหมูมันก็มั่นคงเหมือนกัน จริงมั้ยคะ คิดถึงหมูชะมัด พักนี้เซ็งด้วย เดินตามถนน ก็มักมองเห็นแต่คนที่เดินกันเป็นคู่ หนุงหนิง กันตลอดเลยคะ เห็นแล้วอิจฉาตาแหก มากๆค่ะ ที่รัก เฮ้อ...ปิดหูปิดตา...ดีกว่าเนอะ มีหวังพรุ่งนี้เห็นคนแสดงความรักกันอีกเต็มแน่ๆ คิดถึงหมูมันชะมัดเลย

อยากให้หมูเป็นเด็กดีกะเค้าอย่างนี้นานๆ เสมอต้นเสมอปลายต่อไปเรื่อยๆนะค่ะ (เรื่องจี๊ดๆ ลดลงบ้างก็ดีนะคะ)

พักนี้งานยุ่งๆ ทั้งคู่...เครียดด้วย มีเราเป็นกำลังใจให้กันนะคะ

รักหมูมันมากๆคะ

No comments: