Sunday, February 03, 2008

สู้....ต่อไป ไอ้หมูอืด

เลือกแล้ว ต้องอดทน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็แล้วแต่ค่ะ ทั้งเรื่องงานและเรื่องของเรา...ทุกอย่างมีอุปสรรคเสมอ แล้วอุปสรรคเนี่ยหล่ะที่เป็นตัวกำหนดความเข้มแข็งและยังคงเป็นบททดสอบความแข็งแกร่งและความมั่นคงของเราอีก เมื่อเราผ่านสิ่งพวกนี้ไปได้ เวลาเราหันกลับไปมอง เราคงมองมันด้วยความภูมิใจทุกครั้ง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น...หมูไม่ได้สู้อยู่คนเดียว หมูมีเค้าเป็นกำลังใจเสมอนะ แม้ยามที่เราทะเลาะกันก็ตามที อย่าคิดมากไปเลย เราต้องมีวิธีแก้ปัญหาได้ค่ะ เรื่องเงินหมู หวังว่าพรุ่งนี้คงออกตามกำหนดเนอะ แล้วคงไม่ถูกตัดอะไรไปมากกว่านี้แล้ว หรือเปล่า??? ทำให้ดีที่สุดค่ะ

เรื่องมือถือเค้า ไม่ต้องห่วง ถ้าเค้ามีเงินเมื่อไหร่ รับรองเค้าเปลี่ยนแน่ค่ะ แต่คงไม่ใช่ตอนนี้ บอกตามตรงว่าให้ซื้อตอนนี้ไม่มีความสามารถค่ะ ส่วนเรื่องผ่อนลืมไปได้เลยเพราะเค้าไม่มีบัตรที่ผ่อนได้ค่ะ บัตรเสริมต้องได้รับอนุญาติจากบัตรหลักเท่านั้นที่สามารถผ่อนได้คะ รอไปก่อนนะ จะพยายามดูมันไม่ให้ดับไปโดยที่ไม่รู้ตัวค่ะ สัญญา

รักหมูเหมือนมากๆกัน

No comments: