Sunday, September 07, 2008

Never stop your dreaming

ที่รักจ๋า หมูน่ะในหัวมีแต่เรื่อง งาน งาน งาน มีเค้าในสมองบ้างมั้ยคะ เค้าชักอยากรู้ซะแล้ว หมูมันเครียดเค้ารู้ค่ะ อย่างน้อยเราทำอย่างที่ดีสุดแล้วนิน่า ไม่ต้องกลัวอะไรเลย แค่ตอนนี้โอเคกับงานในระดับพอควร แล้วมองหาความก้าวหน้าไปด้วย ก็โอเคแล้วนิคะ บางครั้ง เราอาจจะหวังมากไปในชีวิตก็ได้ บางทีเวลามันยังไม่ใช่เวลาของเราไงคะ .... แต่เค้าว่ายังไง ทุกเวลาก็เป็นของเราคะ ไม่ใครพรากเวลาไปจากเราได้ แล้วเค้าก็เชื่อว่าหมูมันใช้เวลาที่มีทั้งหมดไปกับสิ่งที่สมควรและสมเหตุสมผลที่สุด
เรื่องการไปสัมภาษณ์งานใหม่อยากให้หมูคิดดีๆ เพราะมันคือค่าใช้จ่าย ถ้าคิดว่ายังไงก็ไม่เอาก็ไม่ต้องไปคะที่รัก เลือกอีกสักหน่อยคงได้เอง เราก็มีข้อจำกัดของเราเหมือนกันจริงมั้ยค่ะ

รักหมูมันที่สุด

No comments: