Sunday, September 21, 2008

Next STEP

หมาอ้วนจ๋า พอมีเรื่องงานมาให้คิดอีกนิด ก้อทำให้เค้าเครียดอีกนิดหน่อย ไม่ได้เครียดว่าจะได้หรือไม่ได้นะ แต่เครียดว่าคุณสมบัติเค้ามันดีพอแล้วเหรอ สำหรับการหางานระดับปริญญาเอกเนี่ย เค้าคิดมากไปมั้ยคะที่รัก หรือว่าปล่อยให้มันเป็นไป แล้วคิดซะว่า ถ้ามันเป็นของเรา มันก็ต้องเป็นของเราอย่างนั้นดีมั้ยคะที่รัก ไม่ได้อยากให้หมูมันมาเครียดด้วยหรอกนะ แค่อยากให้หมูมันช่วยคิดสักนิดหน่อยน่ะคะ อนาคตเค้าก็เอี่ยวๆ กับหมูเต็มๆนะที่รัก อิอิ

อีกไม่กี่วันก็ครบวันเกิดหมูอีกรอบแล้วนะ ตื่นเต้นป่าวค่ะที่จะแก่ลงอีกปีแล้ว แล้วก็เท่ากับว่าเราคบกันสามปีบริบูรณ์นะ เค้าว่ากันว่า 3 ปี มักมีอาถรรณ์นะ หมูว่าไงคะ เราจะผ่านไปได้อีกใช่มั้ยเอ่ย

เค้าพยายามจะไม่คิดเรื่องที่ทำให้ปวดหัวนะ...อยากให้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี...หมูคิดว่าไงคะ เราต้องผ่านทุกเหตุการณ์ด้วยดีใช่มั้ย...

รักหมูมันมากๆคะ

No comments: