Monday, January 01, 2007

ไม่ว่ายังไงก็ยัง"รัก"


ก็แค่อีกปีที่ผ่านไป...เดี๋ยวอีกปีก็เข้ามา ไม่รู้สิ ปีที่ผ่านมา มีเรื่องราวมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเราสองคน มีทั้งเรื่องที่ทำให้เราทั้งคู่ต้องไม่เข้าใจกัน มีเรื่องให้เราทั้งคู่รักกันมากขึ้น แล้วก็มีเรื่องที่ทำให้เราต้องคิดถึงกันมากมาย เราไม่รู้หรอกว่าข้างหน้าจะเกิดอะไรขี้น แต่ตรงนี้ ตอนนี้ เราโอเค ใช่มั้ยค่ะ อยากให้เราเป็นอย่างงี้ รักกันอีกนานๆ เมื่อก่อนตอนไม่มีเรา มันก็เฉยๆ แต่ตอนนี้ถ้าถามว่าหากไม่มีเราอีกครั้ง มันคงทำให้เค้าใช้ชีวิตยากขี้น ก็ในเมื่อ ความเป็น เรา เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเค้าแล้ว สัญญานะค่ะว่าจะรักษามันไว้อย่างดี อีกไม่กี่วันเราจะได้เจอกันแล้วค่ะ เค้าจะไปหาแม่หมูที่บ้านสุพรรณ จะเป็นยังไงก็ไม่รู้เนอะ ดูเหมือนหมูจะหวั่นๆอยู่บ้าง เค้าก็หวั่นๆค่ะ เดี๋ยวได้รู้ว่าจะเป็นยังไง จริงป่าว เมื่อวานเค้าไปดูดวงมาอย่างที่หมูรู้ เค้าหวั่นๆนิดหน่อย แต่ว่าคงไม่เป็นรัยเนอะ ทุกอย่างขึ้นอยู่กะตัวเรามากกว่าจริงมั้ยค่ะ ยังไงก็แล้วแต่ถ้าเจ้าหมูยังคงรักเค้าและน่ารักกะเค้าอย่างงี้ เค้าก็จะเป็นอย่างนี้เสมอๆไป ค่ะ

รักหมูพีทมากค่ะ
MUU_TUUM

No comments: