Wednesday, January 17, 2007

เจ้าอ้วนจอมบ่น...

เห็นมั้ยค่ะ หมูก็รู้ทุกอย่างนิค่ะ ว่าเราสองเป็นยังไง นิสัยยังไง รู้สึกยังไง แต่รู้เฉยๆหรือไงล่ะค่ะที่รัก เค้าก็รู้ เค้าเป็นยังไง สิ่งที่เกิดขึ้นอาจมีผลดีก็ได้นะ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้หันมาคุยกันมากขึ้นไง (อย่างเมื่อคืนไงค่ะ ที่เราคุยกันน๊านๆ แล้วหมูก็บ่นเค้าจนหลับปุ๋ยไปเลย) เมื่อไหร่ที่หมูพยายามลดความเอาแต่ใจ เค้าก็จะพยายามลดความบ้าระห่ำลง ดีมั้ย เราน่ะ ยอมหักไม่เคยยอมงอกันสักที จริงมั้ยล่ะค่ะ นิสัยเสียทั้งคู่นั่นหล่ะ ในเมื่อรู้แล้ว ต้องยอมรับกันให้ได้นะค่ะที่รัก อยากให้เรารักกันนานๆ ไปเรื่อยๆค่ะ

เค้าแค่รู้ว่าเค้าขี้หงุดหงิด ซึ่งก็ไม่ต่างจากคุณเหมือนกัน ยังไง เรามาพยายามกันอีกหน่อยนะค่ะ จับมือแล้วไปด้วยกันเนอะ เหลืออีกไม่กี่วัน คุณก็จะทิ้งให้เค้าไว้ที่นี่คนเดียวแล้ว...สู้ๆค่ะ
ปล. อาทิตย์หน้าเค้าจะได้ตังค์มาใช้แล้ว สองร้อยเนี่ย ต้องใช้ให้ได้ครบสองเดือนนะค่ะ หมูอย่าลืมเตือนเค้าล่ะ

รักหมามัน เหนื่อยเหมือนกันด้วย

No comments: