Monday, March 05, 2007

มีเรื่องต้องพิสูจน์ตัวเอง ทุกวันเลยเนอะ

ที่รักจ๋า อย่ากังวลเรื่องงานนักนะค่ะ คุณผ่านมันไปได้อยู่แล้วจริงมั้ยค่ะ? ทุกอย่างต้องมีทางแก้ไขอย่างที่คุณเคยบอกเค้าไง แค่ตั้งใจ ๆ ๆ และพยายาม ตอนนี้เราสองคงอยู่ในช่วงที่มีแรงทำเพื่ออนาคต เราต้องลุยจริงมั้ย อีกไม่นานหรอกเนอะ เราคงได้อะไรๆดีๆ หลังจากที่ผ่านช่วงที่ต้องพยายามไปแล้ว ถ้าทุกอย่างอยู่ตัว เราคงรู้สึกดีขึ้น หมูเพิ่งโดนเรื่องงานมา อย่าคิดมากค่ะ เราไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้ เราทำให้สุดความสามารถเรา เท่านั้น น่าจะพอเนอะที่รัก

วันนี้วันหยุด เฮ้อแต่เค้าเข้ามาทำ lab ร้อนก็ร้อน แอร์ไม่เปิดเลยต้องเอาพัดลมจ่อตัวเองอยู่นี่ เหนื่อยกว่าปกติสามเท่าตัว ไม่เป็นรัย ทน ทน ทน พี่ตุ้มโทรมาบอกว่าถ้าอยากทำงานให้ไปเขียนใบสมัครที่โรงพยาบาลที่พี่ตุ้มทำอยู่ หมูว่าไงค่ะ เค้าควรไปมั้ย หมูว่าจะเสียเวลาหรือเปล่า หรือว่าช่างมัน ลองไปดูอย่าคิดมาก อย่าคิดว่าเสียเวลา ถือซะว่าหาโอกาสให้ตัวเองเนอะ หมูคิดว่าไงค่ะที่รัก...ช่วยเค้าคิดหน่อย

หมูเป็นเด็กดีป่าวค่ะ? แอบไปกินเหล้ากินเบียร์หรือเปล่า ? ไม่เห็นบอกเค้าไม่รายงานเค้าเลย...ไม่อยากให้ทานนะ ไม่งั้นเค้าจะโทรไปฟ้องแม่หมูที่สุพรรณด้วย ถ้าหมูทำตัวไม่ดี ไม่น่ารักกะเค้า

รักหมูมากๆนะค่ะ
หมูตุ๋ม

No comments: