Tuesday, March 13, 2007

ทำให้ได้ ... ต้องทำให้ได้

เจ้าอ้วนจ๋า เค้าก็ไม่ได้หยุดเลยเหมือนกัน พยายามทำให้ได้มากที่สุดค่ะ ทีรัก เมื่อวานนี้คุยกะหมูเป็นห่วงจังที่รัก รู้ว่างานหมูมีปัญหาน่ะ ทำยังไงดี เอาใจช่วยนะ หาทางออกให้ได้เร็วๆนะค่ะ ส่วนเค้าได้งาน edit หนังสือเรียนมาอีกอย่างต้องทำให้เสร็จภายในสามเดือน แต่ว่า ก็ไม่ได้เงินมากมายหรอกค่ะแต่ก็ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลยเนอะ เอาน่ะ สู้ๆ กันเข้าไป ส่วนงานพาร์ททามพี่ตุ้มบอกว่า ต้องคุยกะหมอ ก่อน ไม่รู้ว่าหมอจะให้เรียกคนที่มากรอกใบสมัครก่อนมั้ย ยังไงก็ได้เนอะ เค้าเป็นคนเลือกไม่ใช่เรานิน่า ตอนนี้เค้าจะพยายามไม่คิดมาก ทำๆๆๆ ตรงนี้ให้ดีที่สุดเนอะ ยังไงก็ต้องจบให้ได้ในปีนี้ค่ะ ไม่งั้นแรงใจเค้าจะยิ่งลดลงไปเรื่อย ไม่เป็นผลดีแน่ๆ พ่อ แม่ อีกที่ต้องมานั่งเป็นห่วงเค้า เอาน่ะ เรามีกันและกันนะค่ะ สู้ด้วยกัน ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันนะค่ะ
รักหมามันมากๆ

ปล. ถ้าไม่ไหวจริงๆหลังจากที่หมูเต็มร้อยแล้ว กลับบ้านเราก็ได้นะค่ะ

(แต่ว่า...ถ้ามีทางที่ดีกว่า...พิสูจน์ตัวเองนะค่ะ ว่าคุณทำได้ อย่างน้อย คุณจะภูมิใจถ้าหันกลับมามองว่าเรา ทำได้...เราทำได้จริงๆ)

No comments: