Friday, March 30, 2007

สู้ต่อไป..


หมูจ๋า อย่าคิดมากค่ะที่รัก เค้ารู้ว่าหมูกดดันแค่ไหน เค้าก็คงไม่ต่างกัน อย่าลืมว่าหมูยังมีเค้า ที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ ที่เราไม่มีทางเลือก อดทนหน่อยนะ อย่างน้อยก็พิสูจน์ตัวเอง ให้ได้ว่าเราสามารถผ่านพ้นตรงนี้ให้ได้ แต่อย่าคิดนะว่า พอจบแค่นี้แล้ว ต่อไปชีวิตคงง่ายๆ เค้าชินซะแล้วกับการต้องเจออะไร ที่มันสาหัส ชีวิตคนเราคงอย่างนี้ วันที่เราไม่ต้องดิ้นรน ไม่ต้องเหนื่อย คงเป็นวันที่เราไม่มีลมหายใจแล้วมั้ง
เรื่องงานหมู เรื่องเรียน มีอะไรก็เล่าให้ที่บ้านฟังบ้างนะคะ บางทีเราไม่พูดอะไรเลย กลายเป็นว่าเค้าไม่รู้ว่าเราทำอะไรไปถึงไหนแล้ว ไปๆ มาๆ กลายเป็นเราใช้ชีวิตไปวันๆ ยิ่งถ้าที่บ้านเอาเราไปเทียบกะคนโน้นคนนี้ด้วยยิ่งแล้วใหญ่ เอาน่าที่รัก ยังไงยังมีเค้าเป็นกำลังใจให้หมูนะ

รักหมูมัน

No comments: