Friday, December 21, 2007

จอมงอแง

ที่รักจ๋า อย่าเพิ่งงอนแงสิค่ะ เค้ายังเหมือนเดิมทุกอย่าง ยังห่วงใย ยังนึกถึง และคิดถึงมากๆ หมูไม่รู้เหรอคะ เค้าแค่กังวลเรื่องค่าโทรของเราทั้งคู่เองคะ มันดูเป็นเรื่องเล็กสำหรับหมู แต่พอสิ้นเดือนมันคือเรื่องใหญ่นะคะที่รัก เค้าไม่อยากให้เราเอาเงินที่ทำงานแทบตายมาจ่ายให้ AIS นิค่ะ เราต้องรู้ว่ามันต้องแลกกับอะไรบางอย่าง แต่ถ้าหมูเชื่อใจเค้า มั่นใจได้ว่า เค้าเป็นเด็กดีสำหรับหมูเสมอ จริงๆแล้ว อาจเป็นเพราะว่าหมูหยุดยาวก็ได้ ถ้าลองหมูทำงานสิ หมูมันไม่มีเวลามาแว๊ดๆ เค้าหรอก คงเหลือแต่เค้าที่เป็นคนตามหมูล่ะสิไม่ว่า
พรุ่งนี้เค้าจะเอาของไปฝากให้หมู หวังว่าหมูมันคงได้ครบทุกอย่างนะคะ มีทั้งเสื้อที่เค้ากัดฟัน อดกาแฟซื้อให้ พร้อมทั้ง อิอิ รูป หมูอืดๆ ไงคะ (แค่กลัวว่าหมูมันจะจำหน้าไม่ได้) อีกอย่างคือ สิ่งที่หมูอยากได้ สัญญานะว่าจะประหยัด ไม่งั้นเราคงได้อยู่ด้วยกันช้าลง จริงมั้ย ยิ่งประหยัดเท่าไหร่ ก็แปลว่าหมูมันจะได้กลับมาเร็วเท่านั้น เค้าจะคิดถ้าหมูไม่ประหยัด แปลว่าหมูไม่รักเค้า ไม่อยากมาอยู่กับเค้า
ปล. ห้ามซื้อ เสื้อผ้า อาภรณ์ ทุกชนิด แม้แต่ underware ค่ะ เพราะว่า เท่าที่เห็นของหมูก็มากโข แล้วนะ ตอนนี้ หมูต้องซื้อรองเท้าให้เค้าตามสัญญา...ไปดูมา เค้ากะว่ายังไงก็จะไม่ให้เกิน 1390 บาทค่ะ เตรียมไว้นะ
คิดถึงหมูมันมากๆค่ะ

No comments: