Thursday, December 27, 2007

So stupid situation


หมูก็รู้นิคะ ว่าแต่เค้า หมูเองก็เป็นคนที่ต้องการให้เค้าโทรหานิค่ะ ค่าโทรมันก็ต้องเยอะอย่างนี้ล่ะ เราก็รู้ๆกันอยู่ว่า เป็นยังไง เค้าน่ะ อยากให้หมูเข้าใจ โตๆกันแล้ว เราไม่เห็นจำเป็นต้องโทรหากันตลอดนิคะ ไม่ว่ายังไงเราก็ยังรักกันไงคะ ไม่เรื่องเลยจริงๆ เราสองเนี่ย หมูจ๋า ทำยังไงดี เราถึงจะเข้าใจกันมากกว่านี้ค่ะที่รัก ช่วยบอกที เมื่อไหร่ที่จะเข้าใจตรงกัน เมื่อไหร่ที่เราจะรู้ใจกันโดยที่ไม่ต้องทะเลาะกันก่อนอย่างนี้ค่ะ...หมูจะทนได้อีกนาน แค่ไหนเหรอ เป็นคำถามที่เค้าไม่อยากรู้คำตอบและอยากให้คำตอบคือ ไม่มีที่สิ้นสุดนะคะ แต่เค้ารู้ว่าสักวัน หมูคงทนเค้าไม่ได้ จริงมั้ย น่ากลัวจัง เมื่อวันนั้นมาถึงเค้าจะทำยังไงค่ะ ช่วยบอกเค้าที


Just wanna say that I love as you are.

No comments: