Wednesday, April 23, 2008

Don't Give Up



หมาอ้วน บ่นๆเค้าเรื่องดูทีวีได้ทุกวันเลย ก็เค้ามันเป็นหมูติดละครน้ำเน่านี่น่า...หมูก็รู้ จริงป่าวคะ เค้าก็ดูละครแทบทุกเรื่องมาตั้งนานแล้ว ก็มีไอ้ตอนที่อยู่กะหมูนั่นหล่ะที่ไม่ได้ดู (ก็ไม่มีเวลาดู อิอิ)
หมูมันมีปัญหาเรื่องไม่ได้หยุด ไม่ได้หย่อนเลย ทำไงดีคะที่รัก...เค้าช่วยรัยหมูได้บ้างมั้ยอ่ะคะ เค้าว่าเราคงต้องขยับขยายกันแล้วล่ะ มั้ง...ถ้ามันตันขึ้นมา ก็คงแย่เนอะ หมูคิดว่าไงคะ เค้าพอเข้าใจว่าหมูติดปัญหาเรื่องสัญญาจ้างอีก แต่ก็นั่นล่ะ เราจะปรึกษาใครได้บ้างคะ คนที่จริงใจ และให้ข้อมูลที่แท้จริงสักที ที่บริษัทหมูมันมีแต่ข่าวสารพัด สารเพ ไม่ฟังก็ไม่ได้ ฟังมาก็เป็นปัญหาอีก เฮ้อ คงต้องทำใจ อดทน อย่างที่ได้บอกกันทุกวันเนอะ สู้ สู้

พรุ่งนี้เค้าไปทำงานแล้ว ก็คงกลับบ้านน่ะคะ...กลับมาฟังเสียงดังๆที่บ้าน ก็มันไม่อยากเอาคอมไปคณะนิน่า แบกทุกวันไม่ไหวค่ะ หลังจะหักเอา หรือไม่ อาจจะไปหาหนังสืออ่านที่คณะ ดูอีกทีแล้วจะโทรบอกหมามันนะคะ พรุ่งนี้หมูต้องทำรัยบ้างคะ งานไม่เยอะ มีแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวใช่ป่าว ... เอาเป็นว่าลองดูกันต่อไปคะ ว่าแต่ละคนแก้ปัญหาตนเองอย่างไร แล้วค่อยกลับมาช่วยกันคิดไงคะที่รัก เก็บข้อมูล วิเคราะห์ และประมวลผล...อิอิ

รักและเป็นกำลังสำคัญให้หมูเสมอ

No comments: