Sunday, August 05, 2007

แค่ต้องการความเข้าใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้นก็เท่านั้น ในเมื่อไม่เข้าใจกัน ก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไร เพราะเค้าบอกถึงความรู้สึกทั้งหมดแล้ว แต่คุณยังเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง เค้าก็ไม่มีอะไรจะมาขอให้เราเข้าใจกันแล้ว
แต่ขอบอกอีกครั้งว่าเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ เค้าไม่ได้อยากให้เราจบกัน และไม่ต้องการให้เราจบกัน เรื่องการเลิกกันมันไม่อยู่ในความคิดเค้าเลย เคยบอกไปแล้ว เคยคุยกันแล้ว ว่าไม่ว่าจะสาหัสแค่ไหนขอแค่เราไม่มีความคิดที่จะเลิกกัน เราก็ยังมีกันต่อไปได้...แต่ ณ วันนี้ คุณคงไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้ว เพียงแค่ขอเวลาทำความเข้าใจเท่านั้น แต่ในเมื่อไม่เข้าใจกัน ก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไร

ถ้าอยากจบ...จะจบให้...ตามใจคุณ

ยังรักเหมือนเดิม

No comments: