Tuesday, August 07, 2007

เหนื่อย อืด อีกแล้ว

จอมโวย...เค้าไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย แค่ไปดู harry portter กะโต้งเองค่ะ ไปกะน้องจริงๆที่รัก เค้าทำตัวไม่น่าไว้ใจเหรอไงค่ะที่รัก ไม่เลยสักนิด เด็กดีคนนี้ ยังคงเป็นเด็กดีคนเดิมของหมูนะคะ ไม่ว่าจะผ่านมานานเท่าไหร่ และไม่ว่าจะห่างกันแค่ไหน เค้าก็เหมือเดิม หมูล่ะค่ะ เหมือนเดิมเหมือนเค้าไหม...กลัวจังค่ะ กลัวจะเป็นคนรอ หมูคนเดียว ดูหนังก็สนุกดีค่ะ แต่อยากให้หมูมาดูด้วยค่ะ คอยดูนะ หมูกลับมาจะไปเดินห้าง ดูหนังทุกวันเลย (เก็บเงินกลับมาเยอะๆนะ...)
วันนี้เหนื่อยมากๆ มากกว่าเมื่อวานอีก เพราะว่าต้องทำงานตอนบ่ายด้วย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ยากค่ะ แต่เยอะ ก็คนไข้วันนี้มีประมาณ หกร้อยกว่าคนอ่ะหมู เค้าเกือบตายอ่ะ ดีนะที่พี่เค้าให้ทำแค่ครึ่งเดียวก่อน แล้วพรุ่งนี้ค่อยต่ออีกครึ่ง งานหนักรออยู่อีกวันแล้ว พี่ๆบอกว่าเป็นเพราะอาทิตย์ที่แล้ววันอังคารหยุดไปเลยทำให้งานค้างเพียบ...เอาน่ะ เพื่อเงินที่เรารัก ไม่ใช่เพื่องานที่เรารักซะแล้ว
เค้ามีเรื่องมาให้หมูต้องปวดหัวอีกแล้ว ก็เรื่องงานที่ศูนย์ lab ที่ลาดพร้าว(ซอยโชคชัย 4) อย่างที่เล่าให้ฟัง เค้าว่า จะเข้าไปคุยกะผู้อำนวยการกองก่อนน่ะ ว่ารายละเอียดเป็นยังไง ถ้าว่างคงได้รู้เรื่องค่ะ
ส่วนหมูน่ะ ทำงานด้วยเยอะๆนะค่ะ ไม่ใช่มั่วแต่เห่อ คอมใหม่...จะว่าดีก็ดีค่ะ จะว่าไม่ดีก็ได้ เพราะเท่ากับว่าหมูต้องทำงานได้มากด้วยเนื่องจากมีคอมใหม่ แล้วไงค่ะ....
ดูแลตัวเองด้วยนะคะ

No comments: