Monday, October 30, 2006

ถึง เจ้าอ้วนจอมอาละวาด

เมื่อคืนนี้หมูทำตัวไม่น่ารักเลย (ไมรู้รักเข้าไปได้ไง) เค้ารู้สึกหงุดหงิดและแย่มากที่โดนอาละวาดกลางดึก วันนี้ทั้งวันเค้าทำงานไม่เป็นสุข เพราะรู้สึกว่าพักผ่อนไม่เพียงพอ กรุณาเห็นใจกันบ้างนะครับ …
เค้าขอโทษที่ไม่ได้บอก เรื่องงานเลี้ยงรุ่น เพราะว่าเค้าไม่ได้ใส่ใจว่าเป็นเรื่องใหญ่ และสำคัญอะไรนักหนากับชีวิตเค้า เพราะตอนนี้เค้าคิดเรื่องเดียว คือเรื่องสอบ MBA นั่นคือ First Priority ของเค้า แต่สำหรับหมูมันไม่ใช่ เค้ารู้ว่าหมูหวงเค้ามากกกกกกกกกกก ถึงมากที่สุด ไม่ต้องห่วง หรอกเค้าเป็นเด็กดี ถ้าหมูเป็นเด็กดีเช่นกัน ถ้าวันใดวันหนึ่งเค้าจะมีคนอื่น เค้าจะบอกหมูอย่างเร็วที่สุด ไม่ต้องห่วงเค้าไม่ปิดกั้นโอกาสของหมูหรอก แต่ถ้าวันนี้มันยังไม่ใช่ ก้อขอให้หมูเข้าใจและให้เกียรติเค้าบ้าง (เชื่อใจกันหน่อย ที่รัก) และอีกอย่าง คนอย่างเค้า ถ้าคิดจะแอบมีคนอื่น หมูก้อน่าจะรู้จักเค้าดี ว่าหมูไม่มีทางรู้อย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องเค้าปากเสียและชอบว่าหมูแรงๆ เค้าขอโทษหมูจริงๆๆ เราต่างคนไม่มีใครยอมกันเลย กลับมานะจะโดนหยิกแน่ๆๆ เจ้าอ้วนเอ๋ยยย เตรียมพุงไว้เลยย

เรื่องงานเค้าหมูก้อรู้ ว่าเค้าทำทุกวิถีทาง ทั้งเลือกงาน และเตรียมตัวเรียนต่อ และ เลือกสิ่งดีๆ เพื่อวันข้างหน้าเราจะได้อยู่ใกล้ๆ กัน อย่าบ่น อย่าว่าเค้า ในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้กำลังใจกันหน่อยที่รัก

รักหมูมันที่สุด ไม่รู้เป็นไร ตีกันทุกวันแต่ก้อรักมันมากกๆๆ รู้บ้างมั้ยเนี่ยยยย


ปล. อ้วนใช้ Browser และ หน้าจอที่ความละเอียด เท่าไร ฟ้อนท์ที่ออกมามันดูใหญ่มากกก ไม่สวยเอาซะเลย ปรับปรุงด่วนนะคะที่รักก (บ่นส่งท้ายอีก แหะๆๆ)

No comments: