Saturday, August 19, 2006

นอกรอบอีกหน

ที่รักจ๋า อย่าคิดมากสิค่ะ เค้าแค่เพิ่งกลับมาจากทัวร์แสนเหนื่อย แล้วก็ต้อง take care โบโบ้ ก็เท่านั้น ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะที่รัก เค้าน่ะไม่รักใครเท่าหมูอีกแล้วหมูก็รู้ หมูงานหนักต้องการกำลังใจ เค้าเข้าใจ เค้าขอโทษที่ให้ได้ไม่เท่าที่อย่างที่หมูต้องการ แต่รู้มั้ยความรู้สึกที่มีให้ไปไม่เคยลดลงเลยสักนิด ไม่ว่าจะห่างกันแค่ไหน หรือทะเลาะกันหนักยังไง หลังจากที่เราดีกันแล้ว เค้าไม่เคยเก็บสิ่งแย่ๆกลับมาใส่ใจอีกเลย !!นี่หล่ะขอเสียของเค้า เค้าไม่รู้ว่าหมูเป็นยังไง เค้าไม่รู้ว่าหมูรักเค้าเหมือนเดิมมั้ย เค้าไม่รู้หรอกว่าหมูใส่ใจกับสิ่งแย่ๆตอนเราทะเลาะกันมั้ย แต่อยากให้หมูรู้ว่าเมื่อไหร่ที่หมูมองไม่เห็นเค้า ใช่ว่าเค้าจะไม่อยู่ใกล้หมูนะค่ะ เค้าอยู่กะหมู รักหมูอย่างนี้ตลอดจริงๆ ไม่มีใคร ไม่คิดมีใคร ไม่คิดมองใคร เหมือนอย่างที่หมูเป็น ถึงจะบอกไม่ได้ว่าเราจะเป็นอย่างนี้อีกนานเท่าไหร่...ซึ่งไม่สำคัญนิค่ะ...สิ่งสำคัญคือวันนี้ ตอนนี้ เรามีกันและกัน และเราจะผ่านมันไปอย่างดีที่สุดด้วยความเข้าใจ พรุ่งนี้ก็คงไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปนิน่า... เรื่องงานหมูอย่าคิดมากค่ะ อย่างน้อยหมูจะได้เข้ามาหาเข้าเค้าได้ง่ายขึ้นไงค่ะที่รัก เรื่องเงินเรื่องใหญ่ก็จริงแต่เราต้องมีทางออกสิค่ะ หา job เล็กๆทำก็ได้ หรือไม่ก็ค่อยๆดูงานใหม่ๆที่ทำให้เราอยู่ใกล้ๆกันไงค่ะ ประหยัดๆ หน่อย แค่นั้นเอง...
รักหมูที่สุดค่ะ...อยากกอดหมูแล้ว...รู้มั้ยคิดถึงอ้อมกอดหมูแค่ไหน!!!
ปล. สัญญาต้องเป็นสัญญานะค่ะ อย่าให้ต้องพูดเยอะ เริ่ม 5 กันยานะค่ะ ถือว่าเป็นของขวัญให้เมียก็ได้ค่ะ

No comments: